deardsqqq โพสต์ 2016-5-1 15:51:11

เราจะสร้างดีเล ยังไงครับ

เราจะสร้างดีเล ยังไงครับ บอกหน่อยขอบคุณมากครับ

nackzuza โพสต์ 2016-5-1 16:11:15

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nackzuza เมื่อ 2016-5-1 16:13

กำหนดตัวแปร ผมจะยกตัวอย่าง เป็น Dealy

กำหนดตัวแปรขึ้นมาคือ

new Dealy;

กำหนดเงื่อนไขให้ดีเล ในคำสั่ง ที่ต้องการ

if(Dealy > 0)
{
         SendClientMessage(playerid, COLOR_GRAD2, " ต้องรอสักครู่");
         return 1;
}
Dealy += 3; //ผมกำหนดไว้ 3 วิ

ต่อมา ไปใส่ Code นี้ แถว ๆ spam ครับ คือ ในส่วนของดีเล

                        if(Dealy < 0)
                        {
                                   Dealy = 0;
                        }
                        else
                        {
                                Dealy -= 1;
                        }

จัดบรรทัดให้สวยงามด้วยครับ




deardsqqq โพสต์ 2016-5-1 16:27:15

ดันๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

deardsqqq โพสต์ 2016-5-1 16:29:00

ขอบคุณมากครับ ถ้าสไนยิงแล้วหัวระเบิด จะทำเป้นยิง2วิแล้วค่อยระเบิดได้ไหมครับ

yoshikzeo โพสต์ 2016-5-2 14:50:48

ลองศึกษาฟังก์ชั่น OnPlayerTakeDamage() กับ SetTimerEx ดูนะครับ น่าจะเอาไปประยุกต์ได้
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: เราจะสร้างดีเล ยังไงครับ