atiwatnadee45 โพสต์ 2019-12-26 14:59:47

แนะนำข้อมูลดีๆ

คือปัญหาสุดลำบากใจสำหรับคนออกรถใหม่ หรือต้องการจะต่อรับรองให้รถยนต์ตนเองจริงๆนะ กับปัญหาที่ว่า ทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่แหน่งใดดี เนื่องจากว่าประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 นั้นต้องที่พวกเราจำเป็นต้องมองกันให้ดีๆเลยล่ะ เพราะว่าเบี้ยประกันมันค่อนข้างจะแพงกว่ารับรองชั้นอื่นๆมากมาย แม้กระนั้นความคุ้มครองปกป้องมันครอบคลุมทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่พวกเราคิดได้เลย
https://money.priceza.com/blog/wp-content/uploads/2018/05/%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A5%E0%B8%A1%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99_4.jpg
ซึ่งรับรองชั้น 1 เค้าก็ไม่ใช่ว่าจะออกให้ได้กับรถยนต์ทุกคันนะ รถยนต์ที่จะทำรับรองชั้น 1 ได้จะต้องเป็นรถยนต์ใหม่แค่นั้น หากเก่ากว่า 7 ปีนี่นับว่าหมดสิทธิ์ รับรองเค้าไม่ไหวมาคุ้มครองป้องกันรถยนต์เก่าที่เริ่มจะพังทลายแล้วหรอก ที่ตรงนี้ล่ะที่ทำให้เพื่อนพ้องๆควรจะทำสัญญาประกันภัยชั้น 1 ไว้ เพราะเหตุว่าความคุ้มครองปกป้องของมันที่มากจริงๆอีกทั้งปกป้องรถยนต์หาย ชนเสาไฟ ชนรั้วก็เคลมได้ ไม่ต้องมีคู่แค้นก็ช่างเถิด ไฟลุก จมน้ำ ก็เคลมได้หมด สำหรับหญิงรับใช้รถยนต์ใช้ถนนหนทางแล้วเนี่ย รับรองชั้น 1 นับว่าเป็นอะไรที่น่าคบสุดๆ

ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ตรงไหนดี?
เริ่มเข้าใจกันไปแล้วว่ารับรองชั้น 1 มันดีอย่างไร ก็มาถึงปัญหาที่ว่า จะทำประกันรถชั้น 1 ตรงไหนก็ดีล่ะ ซึ่งผู้คนจำนวนมากก็เริ่มได้ยินกันมาบ้างว่าในขณะนี้มันมีการทำประกันรถยนต์ออนไลน์อยู่ ช่วยทำให้ลดค่าเบี้ยประกันไปได้มากกว่าแนวทางการทำแบบออฟไลน์ หรือโทรไปคุยกับคนกลางเค้าโดยตรง ทำให้มีการเกิดความข้องใจว่า ทำรับรองออนไลน์เนี่ย พวกเราจำเป็นต้องทำกับเว็บบริษัทสัญญาประกันภัยเลย หรือทำกับโบรกเกอร์ดียิ่งกว่ากัน นี้เสนอแนะเลยว่าทำประกันรถยนต์ ไม่ว่าจะชั้นใดๆก็ตาม ทำกับโบรกเกอร์ยอดเยี่ยม ที่จำต้องเสนอแนะให้ทำกับโบรกเกอร์เพราะเหตุว่าเค้าให้สิทธิพิเศษที่พวกเรานึกไม่ถึงมากมาย!

ราคาน้อยกว่าซื้อกับบริษัทสัญญาประกันภัยโดยตรง – คนจำนวนไม่น้อยถูกใจหลงผิดว่าการทำสัญญาประกันภัยกับโบรกเกอร์พวกเราจะต้องเสียค่าใช้จ่ายมากยิ่งกว่าวิธีการทำกับบริษัทรับรองโดยตรง เพราะเหตุว่าโบรกเกอร์จะเก็บค่าคอมมิสชั่นไป แต่ว่าที่จริงแล้ว ทำรับรองกับโบรกเกอร์นี่ถูกกว่าทำกับบริษัทมากมายเลย เนื่องจากว่าโบรกเกอร์เค้าจำเป็นต้องซื้อรับรองกับทางบริษัทสัญญาประกันภัยวันนึงเป็นร้อยๆตัว ทำให้เค้าได้ส่วนลดที่มากมาย ซื้อได้ในราคาพิเศษ แต่ว่าหากพวกเราไปซื้อเอง พวกเราก็ซื้อได้เพียงแค่ไม่กี่ตัวเพียงแค่นั้น อย่าได้หวังว่าทางบริษัทรับรองเค้าจะลดให้ ซึ่งการทำประกันภัยกับโบรกเกอร์ก็ช่วยทำให้พวกเรามัธยัสถ์ค่าเบี้ยประกันไปได้มากเลยล่ะ

ได้โอกาสเปรียบราคาสัญญาประกันภัยกับบริษัทรับรองหลายๆเจ้าก่อนซื้อ – ในช่วงเวลานี้บริษัทรับรองกำเนิดใหม่จำนวนมากเลยนะ ทำให้การแข่งขันชิงชัยสูง อีกทั้งลด แลกเปลี่ยน แจก แถม มากันเยอะไปหมด สิทธิประโยชน์ต่างๆก็เลยตกมาที่ผู้รับบริการอย่างพวกเรานี่แหละ ถ้าหากพวกเราซื้อสัญญาประกันภัยกับทางบริษัทโดยตรง พวกเราไม่มีวันทราบเลยว่าบุคคลอื่นเค้าเสนอโปรโมชั่นอะไร ราคาเบี้ยประกันเยอะแค่ไหน รวมทั้งคุ้มครองป้องกันอะไรบ้าง ซึ่งอาจจะก่อให้เสียโอกาสดีๆไปได้ สลับกัน ถ้าเกิดพวกเราทำเข้าไปค้นหารวมทั้งเทียบรับรอง ที่เว็บ Priceza Money พวกเราก็จะได้โอกาสได้มองเห็นโปรโมชั่น แล้วก็แผนรับรองหลายๆตัวจากหลายๆบริษัท ทำให้เปรียบเบี้ยประกันได้ว่าเจ้าไหนถูกกว่า เจ้าไหนคุ้มกว่า ช่วยทำให้พวกเราเข้าถึงแผนรับรองที่ได้ราคาดี รวมทั้งคุ้มที่สุด

มีปัญหาอะไรโบรกเกอร์จัดแจงให้หมด – อย่าลืมนะว่า บริษัทสัญญาประกันภัยเค้าไม่ต้องการที่จะอยากจะเคลมรับรองให้พวกเราเท่าใดหรอก ด้วยเหตุว่าการเคลมแต่ละครั้งซึ่งก็ถือได้ว่าเค้าจะต้องเป็นคนชำระเงินทุกบาท ทุกเงิน ยิ่งสัญญาประกันภัยชั้น 1 ยิ่งแล้วใหญ่ เนื่องจากว่าความคุ้มครองปกป้องมันเยอะแยะ ชนนิด ชนหน่อยก็ส่งเคลมได้แล้ว ด้วยเหตุนั้นการเรียกเคลมของพวกเราอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหากระจุกกระจิกสำหรับในการต่อรองกับบริษัทสัญญาประกันภัย บางบริษัทก็เล่นตัว พูดจาวกวน กระทั่งพวกเราไม่ได้อยากจะโต้เถียงด้วยก็มี ไม่ถูกกับการทำประกันผ่านทางโบรกเกอร์ ที่เค้าจะรอเอาอกเอาใจลูกค้าอย่างพวกเราดีเป็นพิเศษ เพราะเหตุว่าเค้าไม่ใช่คนชำระเงินค่าเคลม เค้าเพียงแค่ปรารถนารักษาลูกค้าอย่างพวกเราไว้เพียงเท่านั้น ซึ่งเวลาพวกเราต้องการจะเคลมอะไรแต่ละหน ก็แค่ติดต่อกับโบรกเกอร์เค้าไป เค้าก็จะติดต่อประสานงานคุยเรื่องเคลมให้พวกเราเป็นระเบียบเรียบร้อยแบบไม่มีกั๊ก มีอำนาจสำหรับการต่อรอง ทำให้จบปัญหากระจุกกระจิก น่าปวดศรีษะไปได้มากมาย

นี่แหละเหตุผลที่ยังไง๊อย่างไรก็จำต้องทำรับรองกับโบรกเกอร์ ซึ่งบริษัทสัญญาประกันภัยใหญ่ๆที่น่าคบค้าสมาคมด้วย สำหรับรับรองชั้น 1 และก็ผู้ที่สงสัยว่าจะทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ไหน กับเจ้าไหนดี ก็ขอชี้แนะที่วิริยะอุตสาหะสัญญาประกันภัยเลย ด้วยเหตุว่าเค้าเป็นบริษัทประกันรถชั้น 1 ของเมืองไทยที่เปิดให้บริการมาอย่างนานกว่า 70 ปี มีความเป็นมือโปรสูง มีศูนย์ให้บริการช่วยเหลืออยู่ทั้งประเทศ ทำให้บันเทิงใจได้เลยว่า ถึงแม้ว่าจะมีปัญหาที่บ้านนอกก็จะได้รับการดูแลอย่างเร็ว ซึ่งจุดอ่อนเพียงอย่างเดียวของบากบั่นสัญญาประกันภัยก็คือ ค่าเบี้ยประกัน จะแพงกว่าเจ้าอื่นๆหน่อย นี้ก็อยู่ที่เพื่อนฝูงๆแล้วว่าจะสู้ไหวรึเปล่า
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: แนะนำข้อมูลดีๆ