karnkung โพสต์ 2020-12-22 14:17:19

California Roleplay | เข้าสู่ระบบด้วยชื่อหลัก UCP

คุณกำลังมองหาเซิร์ฟเวอร์ SA-MP ที่มีคุณภาพอยู่หรือไม่? ถ้าคุณกำลังมองหาอยู่เราขอแนะนำเซิร์ฟของเราเอง "California Roleplay" เซิร์ฟเวอร์เราเป็นเซิร์ฟเวอร์ Mode Roleplay ที่มีการคัดเลือกผู้เล่นก่อนเข้าเล่นภายในเซิร์ฟเวอร์, นั่นทำให้เซิร์ฟเวอร์ของเราเป็นเซิร์ฟเวอร์ที่เต็มไปด้วยผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพและผู้เล่นที่สามารถเล่น Roleplay ได้เป็นจริง ๆ ...
Q : เซิร์ฟเวอร์ของเราเวอร์ชั่นอะไร?
A : 0.3.DL ซึ่งสามารถรองรับ Skins ที่แปลกใหม่, ที่ทำให้ผู้เล่นเห็นทั้งเซิร์ฟเวอร์ (รองรับ Custom Skins)
Q : โหมดของเซิร์ฟเวอร์เราคือโหมดอะไร?
A : เซิร์ฟเวอร์เราคือโหมด Roleplay 100% หรือที่ตอนนี้ทุกคนเรียกกันว่า Heavy Roleplay นั่นเอง คือการเล่นจำลองชีวิตจริงใน Los Angeles นั่นเอง, คุณสามารถสวมบทบาทที่คุณต้องการได้
Q : การสมัครเข้าเล่นล่ะ?
A : คุณสามารถสมัครบัญชีผู้ใช้ได้ที่ www.ca-rp.site แล้วเขียนใบสมัครซึ่งจะประกอบด้วย เบื้องหลังความเป็นมา, คำถามทดสอบเกี่ยวกับความรู้ในการเล่น Roleplay ของคุณ .. ซึ่งจะถูกคัดกรองและตรวจสอบโดยทีมงานที่มีความเป็นมืออาชีพมีประสบการณ์ในการเล่น Roleplay จาก SA-MP
Q : แล้วส่วนของระบบภายในเซิร์ฟเวอร์เป็นอย่างไร?
A : แน่นอน, เซิร์ฟเวอร์เราถูกพัฒนาต่อจาก CA-RP.th ซึ่งเรายังคงระบบเดิมไว้, และพัฒนาระบบต่อในรูปแบบของเราเอง ซึ่งอาจจะมีการอ้างอิงระบบจาก LS-RP.io มาบ้าง
Q : จะมีปัญหาเรื่องเส้น, หรือทีมงานไม่มีความยุติธรรมไหม?
A : เซิร์ฟเวอร์เรามี Logs สำหรับการตรวจสอบทีมงาน และ ผู้เล่นภายในเซิร์ฟเวอร์ .. นั่นทำให้เราตรวจสอบได้ง่ายหากมีปัญหาเกิดขึ้น .. แต่ปัจจุบันทีมงานเรามีความเป็นกลางไม่เข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง และให้ความยุติธรรมกับผู้เล่นทุกคน
Q : ระบบการโดเนท?
A : ระบบการโดเนทของเซิร์ฟเวอร์เราจะมีแค่การโดเนทเพิ่มระดับผู้เล่นคือ Bronze , Silver , Gold ซึ่งในแต่ระดับจะมีสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นและต่างกัน (ไม่มีโดเนท Point, เงิน, หรือรถพิเศษต่าง ๆ ทุกอย่างจะใช้เงินในเกมเป็นหลัก)
Q : คนเล่นเยอะหรือไม่? , แล้วมีประสิทธิภาพไหม?
A : คนเล่นของเราจะอยู่ที่ 50+ เป็นหลัก, และผู้เล่นภายในเซิร์ฟทุกคนจะมีประสิทธิภาพและความสามารถในการเล่นโรลเพลย์สูง, นั่นทำให้คุณจะได้รับความสนุกจากการเล่นบทบาทภายในเซิร์ฟเวอร์ของเราอย่างแน่นอน ..
หากคุณอยากรู้อะไรเพิ่มเติม .. ลองมาเข้าร่วมกับเราสิ !! สมัครได้แล้ววันนี้ที่
UCP : www.ca-rp.site
Forum : www.ca-rp.site/forum
Fanpage: SA:MP California Roleplay Official
Groups : https://www.facebook.com/groups/274545870342793
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: California Roleplay | เข้าสู่ระบบด้วยชื่อหลัก UCP