amidalaa1150 โพสต์ 2013-11-12 17:01:50

คอลลาเจนสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย amidalaa1150 เมื่อ 2013-11-12 17:04

      Maxx Gluta Collagen Plus ( แม็กซ์ กลูต้า คอลลาเจน พลัส ) สามารถช่วยบำรุงผิวให้ขาวใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ได้อย่างเป็นธรรมชาติ และถ้าคุณมีผิวหมองคล้ำ แห้งกร้านให้ Maxx Gluta Collagen Plus ( แม็กซ์ กลูต้า คอลลาเจน พลัส ) ช่วยให้ผิวคุณสดใส นุ่มนวล เปล่งปลั่ง ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ได้อย่างเป็นธรรมชาติ วันนี้ขอเสนอ คอลลาเจนสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ลองไปดูกันเลย
คอลลาเจนที่สกัดจากปลาทะเลน้ำลึกได้ผ่านวิธีการผลิตด้วยกรรมวิธีนาโนเทคโนโลยีที่ทำให้มีโมเลกุลขนาดเล็กมาก เมื่อกินเข้าไปแล้วลำไส้ยังดูดซึมได้ง่าย ทำให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างมากมาย ดังนั้น จึงมีการนำมาผลิตเป็นอาหารเสริมทันที คอลลาเจนไม่มีกลิ่นคาวกินง่ายแค่ผสมกับน้ำดื่มหรือน้ำผลไม้ที่มีวิตามินซีจะช่วยในการดูดซึมคอลลาเจนได้ดีอีกด้วย และถ้าต้องการบำรุงผิวหน้าก็เอาคอลลาเจนมาผสมกับน้ำนิดๆก็ทาทั่วใบหน้าทิ้งไว้สักพักแล้วล้างออกจะทำให้ผิวหน้าเนียนใส ชุ่มชื้นเปล่งปลั่งมากกว่าเครื่องดื่มตามท้องตลาดที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนน้อย สังเกต จากเปอร์เซ็นต์ของฉลากผลิตภัณฑ์นั้น เมื่อกินคอลลาเจนเดือนแรกสามารถเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงรู้สึกได้ว่าผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ได้อย่างเห็นผล
   สำหรับสาวๆ ที่มีผิวหมองคล้ำ หยาบกร้านไม่น่าสัมผัสควรมีการบำรุงผิวด้วย Maxx Gluta Collagen Plus ( แม็กซ์ กลูต้า คอลลาเจน พลัส ) ที่ช่วยให้ผิวสดใส เรียบเนียน นุ่มนวล เปล่งปลั่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม >>> http://www.maxxcollagenplus.net/
TEL : 084-0777784

http://j.lnwfile.com/0iwp9u.jpg
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: คอลลาเจนสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก