- เครดิต
- 40102
- ความรู้
-
- เงิน $
-
- ความดี
-
|
น่าจะใช้แค่ 2 ตัวนี้ครับ GameTextForPlayer, GivePlayerMoney ลองเอาไปประยุกต์ใช้ดูครับ
GameTextForPlayer(playerid, "~g~Money ~y~[ooc] ~r~-50", 5000, 1); //แสดงข้อความด้านขวาเมื่อเงินถูกลบ
GivePlayerMoney(playerid,-50); //เสียเงินเมื่อ ooc
ข้อความสีเขียวคือจำนวนเงิน กำหนดเอานะครับ ว่าให้เสียเท่าไหร่ แล้วนำไปใส่ใน /ooc ก็น่าจะได้แล้ว
ยกตัวอย่าง
else if(PlayerInfo[playerid][pMember] == 2 || PlayerInfo[playerid][pLeader] == 2)
{
GameTextForPlayer(playerid, "~g~Money ~y~[ooc] ~r~-50", 5000, 1);
SafeGivePlayerMoney(playerid,-50);
SpamStrings[playerid] += 1;
format(string, sizeof(string), "[ฉายา%s][%s]{0066FF}• หน่วยJาน FBI • %s [%d] : %s", PlayerInfo[playerid][pchaya],PlayerInfo[playerid][pNick],sendername, playerid, result);
OOCOff(0xFFFFFFAA,string);
printf("%s", string);
}
https://wiki.sa-mp.com/wiki/GameTextForPlayer
https://wiki.sa-mp.com/wiki/Function:GivePlayerMoney |
|