ลืมรหัสผ่าน
ดู: 1504|ตอบกลับ: 3

เกี่ยวกับหลอดน้ำอาหารครับ

[คัดลอกลิงก์]
คือค่าความหิวข้าวของผมเป็น pHunger  หิวน้ำ  pThirst  
ผมทำตาม คลิปนี้เลยครับ

แต่ผมงงอยู่ตรงที่ว่า  นาทีที่ 5.13  new Float:health; กับ  Getplayerhealth(i, health);  
ผมจะเปลี่ยนเป็น อาหารกับน้ำต้องเปลี่ยนค่าตรงใหนครับ

คือ Getplayerhealth(i, health);  ผมพอเข้าใจว่าเป็นค่าเลือด  แต่จะปรับให้เป็นค่าน้ำ อาหาร ยังไงครับ
 เจ้าของ| โพสต์ 2016-4-18 23:45:40 | ดูโพสต์ทั้งหมด
        if (PlayerData[i][pCreated] && !PlayerData[i][pTutorial] && !PlayerData[i][pJailTime] && !PlayerData[i][pInjured] && PlayerData[i][pHospital] == -1 && PlayerData[i][pCreated] && IsPlayerSpawnedRIVER(i))
                {
                      GetPlayerHealth(i, health);

                    if (++ PlayerData[i][pHungerTime] >= 300)
                        {
                                if (PlayerData[i][pHunger] > 0)
                                {
                            PlayerData[i][pHunger]--;
                        }
                        else if (PlayerData[i][pHunger] <= 0)
                                {
                            AC_SetPlayerHealth(i, health - 10);
                            SendNearbyMessage(i, 30.0, COLOR_PURPLE, "* ท้องร้องรู้สึกหิว (( %s ))", ReturnName(i, 0));
                            //FlashTextDraw(i, PlayerData[i][pTextdraws][65]);
                        }
                        PlayerData[i][pHungerTime] = 0;
                }
                if (++ PlayerData[i][pThirstTime] >= 280)
                        {
                                if (PlayerData[i][pThirst] > 0)
                                {
                            PlayerData[i][pThirst]--;
                                }
                                else if (PlayerData[i][pThirst] <= 0)
                                {
                                AC_SetPlayerHealth(i, health - 5);
                                SendNearbyMessage(i, 30.0, COLOR_PURPLE, "* คอแห้งกระหายน้ำดื่ม (( %s ))", ReturnName(i, 0));
                            //FlashTextDraw(i, PlayerData[i][pTextdraws][66]);
                        }
                        PlayerData[i][pThirstTime] = 0;
                        }
                }
โพสต์ 2016-4-19 01:00:33 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ใช้ค่าของ  pThirst ครับ

กำหนด  public เป็น  playerid
ตอน  onplayerconnect  ให้มันสร้าง  PlayerProgressBar  เรียกง่ายๆสร้างของแต่ละ  playerid
เวลาอัพเดต  playerprogressbar
กำหนด ตัวแปรสำหรับเก็บ  progressbar เป็น MAX_PLAYERS
new PlayerBar:namebar[MAX_PLAYERS];

สมมติระบบ  
กำหนดให้   max value progressbar = 100
ค่าสูลสุดที่เติมน้ำเตม = 1000
Forward upthirst(playerid);
Public upthirst(playerid)
{
คำนวนค่าน้ำ
New thi = (PlayerInfo[playerid][pThirst] * 100) / 1000;
     สมมติว่าเป็นคำสั่งสำหรับอัพเดต progressbar
PlayerProgressBarSetValue(playerid,namebar[playerid],thi);
return 1;

}

ทีนี้ ตั้งเวลาระบบการทำงานไว้ใน  onplayerspawn
SetTimerEx("upthirst",1000,true,i,playerid);

//ทั้งหมดที่กล่าวมาเป็นเพียงการชี้แนะเท่านั้น  เนื่องจากเขียนด้วยความจำที่มี
ไม่แน่ใจว่าอันใหนเขียนถูก  เขียนผิด
โพสต์ 2016-4-19 01:00:47 | ดูโพสต์ทั้งหมด
thxxxxxxxxxxxxxxxxxx
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

ปิด

เว็บมาสเตอร์แนะนำก่อนหน้า /1 ต่อไป

รูปแบบข้อความล้วน|Mobile|รายชื่อผู้ถูกระงับบัญชี| Samp-TH GTAOnline Thailand



เว็บสอนเปิดเซิฟเวอร์ GTA SAMP ONLINE, แจกสคริปต์ GTA, ขายสคริปต์ GTA, ซื้อสคริปต์ GTA SAMP, รวมระบบ GTA SAMP, รวมเซิฟ GTA ONLINE SAMP, SAMP-TH.NET, เกมจีทีเอ, GTA SAN, หาเซิฟ GTA เล่น, โปรโมทเซิฟ GTA ONLINE, วิธีเล่น GTA ONLINE, จีทีเอ ออนไลน์, หาเซิฟ GTA, เซิฟ GTA 0.3.7, เซิฟ GTA 0.3e RC5, ระบบเซิฟ GTA, สคริปต์ GTA, GTA ออนไลน์, เว็บโหลด GTA, SAMP-TH, GTA-TH, โคโล GTA, หาเซิฟ GTA ONLINE, COLO-GTA, โคโลจีทีเอ, เช่าโคโล GTA, เซิฟ GTA ออนไลน์

Copyright © 2001-2013 Comsenz Inc.   All Rights Reserved.

Powered by Discuz! X3.4

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้