- เครดิต
- 115
- ความรู้
-
- เงิน $
-
- ความดี
-
|
ไปใส่ฟังชั่นนี้ในสคิปนะครับ
- forward PlayerToPoint(Float:radi, playerid, Float:x, Float:y, Float:z);
- public PlayerToPoint(Float:radi, playerid, Float:x, Float:y, Float:z)
- {
- if(IsPlayerConnected(playerid))
- {
- new Float:oldposx, Float:oldposy, Float:oldposz;
- new Float:tempposx, Float:tempposy, Float:tempposz;
- GetPlayerPos(playerid, oldposx, oldposy, oldposz);
- tempposx = (oldposx -x);
- tempposy = (oldposy -y);
- tempposz = (oldposz -z);
- //printf("DEBUG: X:%f Y:%f Z:%f",posx,posy,posz);
- if (((tempposx < radi) && (tempposx > -radi)) && ((tempposy < radi) && (tempposy > -radi)) && ((tempposz < radi) && (tempposz > -radi)))
- {
- return 1;
- }
- }
- return 0;
- }
คัดลอกไปที่คลิปบอร์ด |
|