- เครดิต
- 232
- ความรู้
-
- เงิน $
-
- ความดี
-
|
1. คือว่าผมลงคำสั่งนี้
[CMD] Admin ตั้งค่าหัว /headvalue ครับ
1.ไปที่ new News[hNews]; แล้วเพิ่ม
เนื้อหาถูกซ่อนไว้pKillMoney,
pKillWeapon,
จากนั้นก็ Copy Code ข้างล่างไปเพิ่มใน
public OnPlayerCommandText(playerid, cmdtext[])
เนื้อหาถูกซ่อนไว้- //---------------------------------- µÑ駤èÒËÑÇ --------------------------------------
- if(strcmp(cmd, "/headvalue", true) == 0)
- {
- if(IsPlayerConnected(playerid))
- {
- new gun;
- gun = strval(tmp);
- if(PlayerInfo[playerid][pAdminLevel] <= 2)
- {
- SendClientMessage(playerid, COLOR_GREY, " you are not authorized to use that command!");
- }
- tmp = strtok(cmdtext, idx);
- if(!strlen(tmp))
- {
- SendClientMessage(playerid, COLOR_GRAD1, "USAGE: /headvalue [playerid/PartOfName] [gun] [moneys]");
- return 1;
- }
- giveplayerid = ReturnUser(tmp);
- tmp = strtok(cmdtext, idx);
- if(!strlen(tmp))
- {
- SendClientMessage(playerid, COLOR_GRAD1, "USAGE: /headvalue [playerid/PartOfName] [gun] [moneys]");
- return 1;
- }
- gun = strval(tmp);
- tmp = strtok(cmdtext, idx);
- if(!strlen(tmp))
- {
- SendClientMessage(playerid, COLOR_GRAD1, "USAGE: /headvalue [playerid/PartOfName] [gun] [moneys]");
- return 1;
- }
- if(gun < 1 || gun > 46) { SendClientMessage(playerid, COLOR_GREY, "เลขอาวุธมีแค่ 1-46 เท่านั้น"); return 1; }
- new amount;
- amount = strval(tmp);
- if(amount < 1 || amount > 10000000) { SendClientMessage(playerid, COLOR_GREY, "จำนวนเงินต้องมากกว่า $1 และไม่มากกว่า $10,000,000!"); return 1; }
- if (IsPlayerConnected(giveplayerid))
- {
- if(giveplayerid != INVALID_PLAYER_ID)
- {
- if(giveplayerid == playerid) { SendClientMessage(playerid, COLOR_GREY, " คุณไม่สามารถจ้างฆ่าตัวเองได้"); return 1; }
- GetPlayerName(giveplayerid, giveplayer, sizeof(giveplayer));
- GetPlayerName(playerid, sendername, sizeof(sendername));
- PlayerInfo[giveplayerid][pKillMoney] += amount;
- PlayerInfo[giveplayerid][pKillWeapon] = gun;
- SetPlayerColor(giveplayerid, 0xFF0000FF);
- format(string, sizeof(string), "[ข่าวสารกิจกรรม]ค่าหัวของ %s ถูกเพิ่มเป็น $%d คุณต้องใช่อาวุธ %s ในการสังหารเท่านั้น",giveplayer, PlayerInfo[giveplayerid][pKillMoney], Weapons[gun]);
- SendClientMessageToAll(COLOR_YELLOW, string);
- }
- }
- else
- {
- format(string, sizeof(string), " %d ผู้เล่นนั้นไม่ได้อยู่ในเกมส์ครับ", giveplayerid);
- SendClientMessage(playerid, COLOR_GRAD1, string);
- }
- }
- return 1;
- }
เครดิตท่าน : SAMP-TH
แต่ผมอยากทราบว่าทำไงให้พอฆ่าเสร็จแล้วได้เงินเลยอ้ะครับเหมือ HM ฆ่าแล้วประกาศทั้งเซิฟแบบ HM ช่วยทีน้ะครับ
2. เรื่องโชว์การฆ่า แบบ Text
ผมเพิ่มนี่ลงไปตรง public OnPlayerDeath(playerid, killerid, reason)
if (PlayerInfo[killerid][pLevel] >=1)
{
GameTextForPlayer(killerid, "~r~KILLER", 2000, 3);
SafeGivePlayerMoney(killerid, 999);
}
if (PlayerInfo[killerid][pLevel] >=2)
{
GameTextForPlayer(killerid, "~r~DOUBLE KILL", 2000, 3);
SafeGivePlayerMoney(killerid, 999);
}
if (PlayerInfo[killerid][pLevel] >=3)
{
GameTextForPlayer(killerid, "~r~TRIPLE KILL", 2000, 3);
SafeGivePlayerMoney(killerid, 999);
}
if (PlayerInfo[killerid][pLevel] >=4)
{
GameTextForPlayer(killerid, "~r~ULTRA KILL", 2000, 3);
SafeGivePlayerMoney(killerid, 999);
}
if (PlayerInfo[killerid][pLevel] >=5)
{
GameTextForPlayer(killerid, "~r~UNSTOPPER KILL", 2000, 3);
SafeGivePlayerMoney(killerid, 999);
}
if (PlayerInfo[killerid][pLevel] >=6)
{
GameTextForPlayer(killerid, "~r~KING KILLER", 2000, 3);
SafeGivePlayerMoney(killerid, 999);
}
เครดิตท่าน : atwave012
อยากแบบว่าถ้าฆ่าติดต่อกัน 6 คนจะโชว์ทีล้ะอันแต่ทำไมมันโชว์แค่ TRIPLE KILL อันเดียวครับอีกอย่างข้ามมาจาก KILLER อันแรกด้วย
ใครเป็นช่วยทีน้ะครับมันขึ้นแค่ TRIPLE KILL
ช่วยทีน้ะครับขอบคุณมากเพราะเว็บนี้มีแต่คนช่วยเหลือ ^^
|
|