ลืมรหัสผ่าน
ดู: 842|ตอบกลับ: 3

สอบถามหน่อยครับพวกระบบชุดสกิวนี่เขาทำกันยังไงอะคับ

[คัดลอกลิงก์]
สอบถามหน่อยครับพวกระบบชุดสกิวนี่เขาทำกันยังไงอะคับ
เเบบระบบชุดสกิวเเบบเชิฟ GTA SUCKER อะคับพวกชุดนักมายากลอะไรพันเนี้ย
โพสต์ 2016-11-29 13:14:01 | ดูโพสต์ทั้งหมด
เอา object มาแต่งตัวละครหรอ ผมไม่เข้าใจ? อะไรคือ GTA SUCKER มีวีดีโอให้ดูไหม
มาแบบนี้มันงงจริงๆ
โพสต์ 2016-11-29 17:17:08 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Newza55 เมื่อ 2016-11-29 17:54

ประมาณนี้มั้งอันนี้ยกตัวอย่างนะ

new Mayakon[MAX_PLAYERS]; *ชื่อตัวแปรสำหรับเก็บว่าเราเปลี่ยนชุดอยู่หรือไม่
  1. if(strcmp(cmd, "/เปลี่ยนชุด", true) == 0)
  2. {
  3.         if  (Mayakon[playerid] <= 0)
  4.         {
  5.                 SetPlayerAttachedObject(playerid,  0,  ObjectID,  Bone,  x, y, z, x, y, z, x, y, z); * ตัวนี้จะเป็นพวก Object ติดตัวไปหาพิกัดที่จะให้ติดตัวมาใส่เองศึกษาได้ที่
  6.                 ( https://wiki.sa-mp.com/wiki/SetPlayerAttachedObject )
  7.                 SendClientMessage(playerid, COLOR_WHITE, "คุณได้แปลงร่างแล้วค่ะ");
  8.                 Mayakon[playerid] = 1; * เซตให้ตัวแปรนี้เป็นเลข 1 เพื่อเวลาใช้คำสั่งนี้อีกครั้งมันจะไม่มาทำงานเงื่อนไขนี้
  9.         }
  10.         if (Mayakon[playerid] >= 1)
  11.         {
  12.                 RemovePlayerAttachedObject(playerid, 0) * 0 อันนี้คือเลขที่ได้มาจาก SetPlayerAttachedObject(playerid, 0) 0 หมายถึง Slot ที่เราสร้างออฟเจคไว้สามารถ                                  เปลี่ยนเลขได้
  13.                 SendClientMessage(playerid, COLOR_WHITE, "คุณถอดชุดมายากลออกแล้วค่ะ");
  14.                 Mayakon[playerid] = 0; * เซตให้ตัวแปรนี้เป็นเลข 0เพื่อเวลาใช้คำสั่งนี้อีกครั้งมันจะไม่มาทำงานเงื่อนไขนี้แต่จะไปเงื่อนไขด้านบน
  15.         }
  16.             return 1;
  17. }
คัดลอกไปที่คลิปบอร์ด


ตัวอย่างสกิลจากที่เราใช้ชุด ผมจะไล่ตั้งแต่ตัวแปรเวลาเลยนะ

  1. public OnGameModeInit()
  2. {
  3.         SetTimer("MayakonTime ", 1000, true); * MayakonTime คือชื่อตัวแปร * 1000 คือ 1 วินาที
  4. }

  5. ในส่วนนี้จะไว้ล่างสุดของสคริปก็ได้

  6. new Deley[MAX_PLAYERS];

  7. forward MayakonTime();
  8. public MayakonTime()
  9. {
  10.         new Float:health;
  11.         if (Mayakon[playerid] == 1) * สำหรับบอกว่าถ้าคนที่ใส่ชุดมายากลยุตัวแปร Mayakon จะเป็น 1 ถ้าคนที่ไม่ได้ใช้จะเป็นเลข 0 และไม่เข้าเงื่อนไขนี้
  12.         {
  13.                 if (GetPlayerHealth(playerid, health) < 30 && Deley[playerid] <= 0)
  14.                 {
  15.                         SetPlayerHealth(playerid, health + 60.0); * บวกเลือด 60 เมื่อเลือดน้อยกว่า 30
  16.                         Deley[playerid] = 10; * ดีเลย์ 10 วินาที
  17.                 }
  18.         }

  19.         if (Deley[playerid] > 0)
  20.         {
  21.                 Deley[playerid] --;           
  22.         }
  23.         return  1;
  24. }
คัดลอกไปที่คลิปบอร์ด
โพสต์ 2016-11-29 21:26:35 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ใช้งาน AttachObjectToPlayer ครับ ซึ่งอันนี้จะมีแค่ชุด

สกิวเราต้องไปทำแยกอีกที

ระบบ คำสั่งใส่ชุด >- ใส่คำสั่งเปิดการทำงานของสกิวไป -< ตอนตาย ก็ลบชุด พร้อมทั้งหยุดทำงานสกิว
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

ปิด

เว็บมาสเตอร์แนะนำก่อนหน้า /1 ต่อไป

รูปแบบข้อความล้วน|Mobile|รายชื่อผู้ถูกระงับบัญชี| Samp-TH GTAOnline Thailand



เว็บสอนเปิดเซิฟเวอร์ GTA SAMP ONLINE, แจกสคริปต์ GTA, ขายสคริปต์ GTA, ซื้อสคริปต์ GTA SAMP, รวมระบบ GTA SAMP, รวมเซิฟ GTA ONLINE SAMP, SAMP-TH.NET, เกมจีทีเอ, GTA SAN, หาเซิฟ GTA เล่น, โปรโมทเซิฟ GTA ONLINE, วิธีเล่น GTA ONLINE, จีทีเอ ออนไลน์, หาเซิฟ GTA, เซิฟ GTA 0.3.7, เซิฟ GTA 0.3e RC5, ระบบเซิฟ GTA, สคริปต์ GTA, GTA ออนไลน์, เว็บโหลด GTA, SAMP-TH, GTA-TH, โคโล GTA, หาเซิฟ GTA ONLINE, COLO-GTA, โคโลจีทีเอ, เช่าโคโล GTA, เซิฟ GTA ออนไลน์

Copyright © 2001-2013 Comsenz Inc.   All Rights Reserved.

Powered by Discuz! X3.4

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้