สมัครสมาชิก ลงชื่อเข้าใช้
SA-MP! Thailand Board เว็บบอร์ด GTAOnline เพื่อคนไทย ! สอนสคริปต์ GTA Online | แหล่งรวมเซิฟ GTA หน้าแรก

โปรไฟล์ของ amidalaa1150 https://samp-th.net/bbs/?6575 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [แชร์] [RSS]

บล็อก

6 วิธีช่วย สาว ๆ แก้ขี้เกียจออกกำลังกาย

เข้าชม/อ่าน 413 ครั้ง2013-8-21 13:09 |เลือกหมวดหมู่:สุขภาะและความสวยความงาม| fuco pure, ฟูโก้, fuco


 

     ฟูโก้ เพียว (Fuco Pure) ใครอยากมีหุ่นและรูปร่างที่ดูดี พลาดไม่ได้จริง ๆ กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน ฟูโก้ เพียว (Fuco Pure) ที่กำลังมาแรงมากในตอนนี้ ลดน้ำหนักได้อย่างปลอดภัยและที่สำคัญได้ผลจริงแน่นอนค่ะ

   เชื่อว่าหนุ่ม ๆ สาว ๆ ทุกคนต้องเคยมีปฏิญาณกับตัวเองว่า "ฉันจะออกกำลังกาย"   "ฉันจะลดความอ้วน" และ ทุกคนต้องเคยเกิดอารมณ์เบื่อ ขี้เกียจลุกขึ้นไปออกกำลังกาย ไม่ว่าจะไปวิ่ง ไปโยคะ หรือไปฟิตเนส แล้วเราจะปล่อยให้ความตั้งใจของเราหายไปกับคำว่าขี้เกียจเหรอคะ ดังนั้นแล้วเพื่อเป้าหมายของหุ่นสวย มาลองทำตามวิธีนี้กันดูค่ะ
1. ตั้งเป้าไม่สูงเกิน
     ลองตั้งเป้าหมายแบบเป็นจริงและไม่ไกลเกินไป มากกว่าไปตั้งเป้าใหญ่แล้วทำไม่ได้ตามนั้น เช่น ในหนึ่งอาทิตย์จะออกกำลังกายสัก 3 วัน หากคุณทำได้มากกว่านั้นก็ถือเป็นโบนัส แล้วจะทำให้รู้สึกดีที่ทำได้เกินกว่าที่ตั้งใจ
 2. บันทึกความเปลี่ยนแปลง
     จดบันทึกการออกกำลังกายในแต่ละวัน เพื่อให้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี เช่น สุขภาพที่ดีขึ้น หุ่นที่เริ่มกระชับ น้ำหนักที่หายไป ฯลฯ ล้วนช่วยเป็นกำลังใจให้ตัวเองได้อย่างดีว่าเราทำได้
 3. สร้างแรงจูงใจ
     หาเพื่อนมาร่วมออกกำลังกายด้วยกัน จะช่วยให้คุณมีแรงจูงใจมากขึ้นในการไปออกกำลังกาย เพราะมีเพื่อนคอยช่วยกันผลักดัน และยังช่วยให้ไม่รู้สึกว่าการออกกำลังกายน่าเบื่ออีกด้วย
 4. หาสไตล์ของตัวเอง
     การออกกำลังกายนั้นมีหลายแบบ ไม่ว่าจะโยคะ ว่ายน้ำ เข้ายิม เต้นลีลาศ ซึ่งคุณอาจจะลองหากิจกรรมการออกกำลังกายที่เหมาะกับตัวคุณและที่คุณชื่นชอบ เพื่อช่วยกระตุ้นการลุกขึ้นมาเคลื่อนไหวร่างกายของคุณให้น่าสนใจมากขึ้น
 5. หาผู้ช่วย
     หลายคนอยากออกกำลังกาย แต่บางทีก็ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน หรือจะตรงกับความต้องการหรือไม่ ก็อาจจะต้องหาที่ปรึกษา ไม่ว่าจะเป็นเทรนเนอร์ตามสถานที่ออกกำลังกายต่าง ๆ เพื่อให้แนะนำวิธีออกกำลังกายให้เป็นไปตามเป้า และยังช่วยกระตุ้นให้คุณไม่ขี้เกียจอีกด้วย
 6. ปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์
     ความขี้เกียจในการออกกำลังกาย หลายครั้งมาจากความรู้สึกของการที่ต้องทำเพิ่ม แต่หากลองหากิจกรรมให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ดูล่ะ อย่างเช่น หากคุณเป็นคนรักสุนัข ก็อาจพาเจ้าสุนัขสุดรักออกมาวิ่งพร้อมกัน หากคุณเป็นพ่อหรือแม่ก็อาจชวนครอบครัวมาปั่นจักรยานหรือไม่ก็วิ่งพร้อมกัน

     การออกกำลังกายไม่ใช่เรื่องน่าเบื่อ หากเลือกและปรับจูนให้เหมาะกับตัวคุณ เชื่อเถอะว่าจะกลายเป็นเรื่องสนุกที่คุณลืมคำว่า "เบื่อ" ไปเลยค่ะ แต่ถ้าคุณได้พยายามแล้วพยายามอีกมันก็ไม่ไหวจริง ๆ ก็ลองให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ฟูโก้ เพียว (Fuco Pure) ช่วยดูแลคุณในเรื่องของการลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วนดูนะค่ะ ถึงคุณจะไม่มีเวลาออกกำลังกายแต่คุณก็สามารถมีรูปร่างที่ดูดีได้เช่นกันค่ะ

 

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม >>> http://www.fucopurelife.com

TEL : 084-0777784

 


อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

facelist doodle วาดภาพ

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รูปแบบข้อความล้วน|Mobile|รายชื่อผู้ถูกระงับบัญชี| Samp-TH GTAOnline Thailand



เว็บสอนเปิดเซิฟเวอร์ GTA SAMP ONLINE, แจกสคริปต์ GTA, ขายสคริปต์ GTA, ซื้อสคริปต์ GTA SAMP, รวมระบบ GTA SAMP, รวมเซิฟ GTA ONLINE SAMP, SAMP-TH.NET, เกมจีทีเอ, GTA SAN, หาเซิฟ GTA เล่น, โปรโมทเซิฟ GTA ONLINE, วิธีเล่น GTA ONLINE, จีทีเอ ออนไลน์, หาเซิฟ GTA, เซิฟ GTA 0.3.7, เซิฟ GTA 0.3e RC5, ระบบเซิฟ GTA, สคริปต์ GTA, GTA ออนไลน์, เว็บโหลด GTA, SAMP-TH, GTA-TH, โคโล GTA, หาเซิฟ GTA ONLINE, COLO-GTA, โคโลจีทีเอ, เช่าโคโล GTA, เซิฟ GTA ออนไลน์

Copyright © 2001-2013 Comsenz Inc.   All Rights Reserved.

Powered by Discuz! X3.4

ขึ้นไปด้านบน