สมัครสมาชิก ลงชื่อเข้าใช้
SA-MP! Thailand Board เว็บบอร์ด GTAOnline เพื่อคนไทย ! สอนสคริปต์ GTA Online | แหล่งรวมเซิฟ GTA หน้าแรก

โปรไฟล์ของ sylviamargolin https://samp-th.net/bbs/?7705 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [แชร์] [RSS]

บล็อก

ไฮลี่ การเปลี่ยนแปลงฮอร์โมน

เข้าชม/อ่าน 270 ครั้ง2013-12-9 00:52

hyli ปกติแบกน้ำหนักการออกกำลังกายแอโรบิกเช่นการเดินและวิ่งออกกำลังกายสามารถป้องกันหัวใจและกระดูกของคุณ เพิ่มการฝึกอบรมความแข็งแรงเพื่อป้องกันกระดูกมากขึ้น. เพื่อช่วยให้คุณนอนหลับดีขึ้นการออกกำลังกายในเวลากลางคืนเว้นแต่คุณจะพบว่ามันทำให้มันยากที่จะลอยออก คุณยังสามารถลองโยคะหรือพิลาทิสที่จะช่วยบรรเทาความเครียด
การออกกำลังกายยังอาจช่วยให้มีปัญหาในห้องนอน มันไม่ใช่แม่ของคุณวัยหมดประจำเดือนรับพร้อมสำหรับการที่ทันสมัย??วิธีการในแง่ดีขึ้นในวันนี้เพื่อชีวิตในระหว่าง - และหลัง - วัยหมดประจำเดือน
ชีวิตหลังวัยหมดประจำเดือน
คุณอาจจะได้ยินและอ่านมากเกี่ยวกับวัยหมดประจำเดือนจากการบรรเทาอาการในชีวิต fter มันมากกว่า มีทุกชนิดของวิธีการที่จะรู้ด้วยตัวเองรวมทั้งแหล่งข้อมูลออนไลน์เพื่อนของคุณและแพทย์ของคุณ
อย่าปล่อยให้วัยหมดประจำเดือนเคาะคุณออก กับการออกกำลังกาย, อาหาร, การรักษาอาการและการสนับสนุนที่ดีที่คุณสามารถแก้ไขปัญหาใหม่นี้ - และชั่วคราว - ช่วงชีวิต hyli ราคาส่ง
อยู่เหมาะสำหรับทั้งคู่ช่วย แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้หญิงเพราะถ้าพวกเขารู้สึกดีกับตัวเองที่พวกเขามีแนวโน้มที่จะรู้สึกทางเพศมากขึ้น" มาร์จอรี่แก๊ส, MD กล่าวว่า เธอเป็นผู้อำนวยการของโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยวัยหมดประจำเดือนและโรคกระดูกพรุนศูนย์มหาวิทยาลัยซินซิน "มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้หญิงที่จะรักษากิจกรรมทางเพศปกติที่พวกเขาได้รับเก่าเกินไป."
อาหารสุขภาพที่มีมากมายของแคลเ??ซียมและวิตามินดียังอาจช่วยให้คุณควบคุมอาการและหลีกเลี่ยงปอนด์พิเศษที่บางครั้งมาพร้อมกับวัยหมดประจำเดือน นอกจากนี้ยังพยายามที่จะข้ามอาหารรสเผ็ด, ไวน์แดงและเครื่องดื่มร้อน - ที่อาจช่วยบรรเทาความร้อนวูบวาบ
โยคะหายใจลึกและการฝังเข็มอาจช่วยร้อนวูบวาบเกินไป
บรรเทาอาการของวัยหมดประจำเดือน: แพทย์สมัยใหม่ในบางจุดที่คุณอาจต้องการที่จะพูดคุยกับแพทย์ของคุณเกี่ยวกับการรักษาทางการแพทย์
บรรเทาอาการ การรักษาด้วยฮอร์โมนเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเพื่อบรรเทาอาการของกะพริบร้อนและช่องคลอดแห้งและทำให้ง่ายต่อการได้รับผ่านวัน พูดคุยกับแพทย์ของคุณเกี่ยวกับประโยชน์และความเสี่ยง การรักษาอื่น ๆ นอกจากนี้ยังอาจจะใช้ได้
การส่งเสริมการไดรฟ์เพศ ครีมสโตรเจนและยาตามใบสั่งแพทย์ที่ไม่สโตรเจนอาจทำให้ช่องคลอดแห้งและความสะดวกในการมีเพศสัมพันธ์ที่เจ็บปวด แต่ยังคงไม่มีการแก้ปัญหาทางการแพทย์ที่สมบูรณ์แบบในการแก้ไขปัญหาไดรฟ์เพศของคุณ เป็นผู้ป่วยและการติดต่อสื่อสารกับคู่ของคุณ
ความยากลำบากในการนอนหลับ พูดคุยกับแพทย์ของคุณเกี่ยวกับการช่วยการนอนหลับ
การป้องกันโรคกระดูกพรุน. แพทย์ของคุณอาจทำแบบทดสอบที่จะคิดออกวิธีการที่ความหนาแน่นกระดูกของคุณและโอกาสที่คุณจะได้รับแตกหัก แพทย์อาจแนะนำให้ยากระดูกอาคารขึ้นอยู่กับผู้ที่ผลการทดสอบ
ฮอร์โมนไม่สมควรได้รับโทษ แต่ สาเหตุของการสูญเสียไดรฟ์เพศมีความซับซ้อน นี่คือบางส่วนของปัจจัยด้านบนที่อยู่เบื้องหลังคือ "hypoactive ความผิดปกติความต้องการทางเพศ" และสิ่งที่สามารถทำได้ ไฮลี่ รีวิว
Drive เพศ Zapper: การเปลี่ยนแปลงฮอร์โมน
ก่อนวัยหมดประจำเดือน, ไดรฟ์เพศของคุณยอดก่อนและหลังจากที่คุณตก แต่เมื่อระยะเวลาของคุณหยุด dips สโตรเจนและบรรดาวันที่เร่งขึ้นในวงจรของคุณจะหายไป
ผู้หญิงวัยหมดประจำเดือนอาจจะตอบสนองต่อการสัมผัสน้อยเกินไปและพบว่ามันยากที่จะได้รับการกระตุ้น สโตรเจนน้อยยังหมายถึงการไหลเวียนของเลือดน้อยลงในช่องคลอดและความแห้งกร้านมากขึ้น ดังนั้นเมื่อคุณมีเพศสัมพันธ์ก็สามารถทำร้าย ที่ต้องการมีเพศสัมพันธ์ที่รู้สึกไม่ดี
งที่ช่วยให้ก่อนหยุดความเจ็บปวด ลองไปที่เคาน์เตอร์น้ำมันหล่อลื่นน้ำตาม ควรปรึกษาแพทย์ของคุณเกี่ยวกับยาตามใบสั่งแพทย์ที่จะต่อสู้กับความแห้งกร้านมียาเสพติดในช่องปากที่มีอยู่เช่นเดียวกับครีมในช่องคลอดซึ่งมีผลข้างเคียงน้อยกว่าฮอร์โมนในช่องปากเป็น
การรักษาด้วยฮอร์โมนทดแทนแบบดั้งเดิมไม่ได้ดูเหมือนจะจุดไฟปรารถนาสำหรับผู้หญิงส่วนใหญ่ สิ่งที่สามารถทำได้คือบรรเทากะพริบร้อนและอาการอื่น ๆ ที่ทำให้คุณรู้สึกไม่ให้เซ็กซี่
Drive เพศ Zapper: ความเครียดชีวิต
ในวัยกลางคนและหญิงจำนวนมากกำลังลึกเข้าไปในการแต่งงาน, งานเลี้ยงวัยรุ่นและการดูแล ใด ๆ เหล่านี้สามารถแอมป์ขึ้นความเครียดและความเครียดทำให้ไดรฟ์เพศของคุณในสวนสาธารณะ หลีกเลี่ยงการมีเพศสัมพันธ์สามารถในที่สุดก็ทำให้เกิดความตึงเครียดกับคู่ของคุณ ปรารถนาที่ต่ำเป็นเรื่องปกติมากขึ้นในความสัมพันธ์ระยะยาว เพราะทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในครั้งเดียวก็อาจดูเหมือนวัยหมดประจำเดือนเป็นสาเหตุ แต่มีหลายปัจจัย
สิ่งที่ช่วยให้: ใช้โฟกัสออกจากการมีเพศสัมพันธ์ ใช้เวลามากขึ้นในการเล่นหน้าและพยายามที่ประเภทอื่น ๆ ของการเล่นการมีเพศสัมพันธ์เช่นนวดและการออรัลเซ็กซ์ หาคู่ให้คำปรึกษาระยะสั้นเมื่อชีวิตทางเพศของคุณโดนแพทช์หยาบ hyli Pantip
Drive เพศ Zapper: Androgen การเปลี่ยนแปลง
ในทั้งสองเพศความต้องการมีแนวโน้มที่จะลดลงในขณะที่เราได้รับเก่า ผู้หญิงเป็นสองถึงสามครั้งมีแนวโน้มที่จะลดลงในความปรารถนาที่ ในส่วนโทษลดลง androgens - ฮอร์โมนเพศชายที่ยังพบในผู้หญิง
สิ่งที่ช่วยให้ไม่มีการรักษาด้วยฮอร์โมนเพศชายองค์การอาหารและยาได้รับการอนุมัติสำหรับผู้หญิงที่มีปัญหาทางเพศ แต่แพทย์บางคนกำหนดครีมปิดฉลากสำหรับผู้หญิงบางคน ปัญหาสำคัญกับชนิดนี้ของการรักษาในสตรีที่เป็นผลข้างเคียงซึ่งรวมถึงการเกิดสิวและร่างกายส่วนเกินและผมใบหน้า มีสติของอาหาร, การนอนหลับและการออกกำลังกายสามารถช่วยฟื้นฟูความใคร่
มีข่าวดีเกี่ยวกับอายุและเพศเป็นด้วยเวลา ผู้หญิงหลายคนรายงานความรู้สึก uptick ในความต้องการหลังวัยหมดประจำเดือน
Drive เพศ Zapper: อาการซึมเศร้า - อาการซึมเศร้าและยา  ไฮลี่ ของแท้
วัยหมดประจำเดือนไม่ก่อให้เกิดภาวะซึมเศร้า แต่ผู้หญิงจะได้รับมันมากกว่าผู้ชายและสูงสุดปี - อายุระหว่าง 40 และ 59 - ตรงกับวัยหมดประจำเดือน ตั้งแต่ร่างกายของคุณเป็นอวัยวะเพศเมื่อภาวะซึมเศร้าส่งสารเคมีในร่างกายออกจากการตีปรารถนาได้รับผลกระทบเช่นกัน
มันไม่ได้ช่วยที่ซึมเศร้าทั่วไปสามารถปิดความต้องการและการตอบสนองทางเพศช้า ผู้หญิงหลายคนที่ไม่ได้มีความสุขจะกำหนดประเภทนี้ของยาเสพติดในการกะพริบร้อนและอาการวัยหมดประจำเดือนอื่น ๆ แม้ว่ายาแก้ไขปัญหาเหล??่านี้พวกเขาสามารถทำให้ความปรารถนาของถัง
สิ่งที่ช่วยให้: ดูแพทย์เกี่ยวกับการรักษาภาวะซึมเศร้าที่มีทั้งยาและการรักษาด้วยการพูดคุย ซึมเศร้าบางคนทำให้เกิดผลข้างเคียงน้อยลงทางเพศ
Drive เพศ Zappers ปัจจัยอื่น ๆ ในศีรษะและร่างกายของคุณ ไฮลี่ 

#hyli ราคา #ไฮลี่ ดีไหม #hyli ของปลอม #ไฮลี่ ราคาถูก 

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

facelist doodle วาดภาพ

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รูปแบบข้อความล้วน|Mobile|รายชื่อผู้ถูกระงับบัญชี| Samp-TH GTAOnline Thailand



เว็บสอนเปิดเซิฟเวอร์ GTA SAMP ONLINE, แจกสคริปต์ GTA, ขายสคริปต์ GTA, ซื้อสคริปต์ GTA SAMP, รวมระบบ GTA SAMP, รวมเซิฟ GTA ONLINE SAMP, SAMP-TH.NET, เกมจีทีเอ, GTA SAN, หาเซิฟ GTA เล่น, โปรโมทเซิฟ GTA ONLINE, วิธีเล่น GTA ONLINE, จีทีเอ ออนไลน์, หาเซิฟ GTA, เซิฟ GTA 0.3.7, เซิฟ GTA 0.3e RC5, ระบบเซิฟ GTA, สคริปต์ GTA, GTA ออนไลน์, เว็บโหลด GTA, SAMP-TH, GTA-TH, โคโล GTA, หาเซิฟ GTA ONLINE, COLO-GTA, โคโลจีทีเอ, เช่าโคโล GTA, เซิฟ GTA ออนไลน์

Copyright © 2001-2013 Comsenz Inc.   All Rights Reserved.

Powered by Discuz! X3.4

ขึ้นไปด้านบน