สมัครสมาชิก ลงชื่อเข้าใช้
SA-MP! Thailand Board เว็บบอร์ด GTAOnline เพื่อคนไทย ! สอนสคริปต์ GTA Online | แหล่งรวมเซิฟ GTA หน้าแรก

โปรไฟล์ของ sylviamargolin https://samp-th.net/bbs/?7705 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [แชร์] [RSS]

บล็อก

การจำลองแบบเซลล์ phytovy

เข้าชม/อ่าน 569 ครั้ง2014-6-28 22:15

phytovy นักวิจัยค้นพบว่าเอนไซม์ขจัดเซลล์โฮสต์ใน ubiquitin และ ISG15 - โปรตีนที่มีบทบาทสำคัญในการเปิดใช้งานการตอบสนองภูมิคุ้มกัน - ซ่อนมันได้อย่างมีประสิทธิภาพจากระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย

"ด้วย ไวรัสส่วนใหญ่เมื่อเซลล์ที่ติดเชื้อก็จะส่งออกปลุกเรียกการตอบสนองของระบบ ภูมิคุ้มกันที่ต่อสู้การติดเชื้อ แต่ไวรัสที่ประสบความสำเร็จมีความสามารถที่จะหลอกลวงให้ระบบภูมิคุ้มกันของ ร่างกาย" Mesecar อธิบาย

"ด้วยการตัดออกทั้งสองโปรตีนโรคซาร์สลัด วงจรเส้นทางการส่งสัญญาณของเซลล์โฮสต์และป้องกันไม่ให้มันจากการแจ้งเตือน ของระบบภูมิคุ้มกันในการแสดงตน. โดยการเอาโปรตีนเหล่านี้เอนไซม์ที่ทำหน้าที่เป็นระบบการปิดบังชีวภาพสำหรับ ไวรัสโรคซาร์สที่ช่วยให้สามารถมีชีวิตอยู่ได้ และทำซ้ำตรวจไม่พบ. "

นอก จากนี้ Mesecar กล่าวว่าการส่งสัญญาณรบกวนทางเดินที่ยังอาจทำให้เกิดเซลล์ที่ติดเชื้อจะ miscommunicate กัน - แต่นี้ไม่ได้เป็นสิ่งที่ดี

"การรักษาบางอย่าง ที่ป้องกันไม่ให้ไวรัสจากการจำลองและหยุดการติดเชื้อต่อไป แต่ที่ไม่จำเป็นต้องป้องกันไม่ให้เกิดปฏิกิริยาที่เป็นอันตรายต่อไวรัส. บางครั้งก็เป็นความสับสนในการสื่อสารเคลื่อนที่ที่ทำให้ไวรัสตาย" Mesecar อธิบาย

วัคซีนความต้องการที่จะเก็บการจำลองแบบเซลล์ในขณะที่ส่งเสริมการตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกัน '
ทีม งานยังพบว่าเอนไซม์ PLPRO แบ่ง polyprotein ไวรัสในโรคซาร์สเป็นโปรตีนบุคคล - กระบวนการที่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการจำลองแบบของไวรัส กระบวนการนี??้ Mesecar กล่าวว่าเป็นหนึ่งในว่าวัคซีนต้องการที่จะรักษา
ไฟโตวี่ ราคาส่ง
วัคซีน
การค้นพบล่าสุดอาจนำไปสู่การพัฒนาวัคซีนป้องกันโรคซาร์สและ MERS นักวิจัยกล่าว
เขา อธิบายว่าวัคซีนสำหรับเชื้อไวรัสโรคซาร์สความต้องการที่จะรักษากระบวนการ จำลองไวรัสในขณะที่ยังกระตุ้นให้การตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกัน "เราต้องการอนุภาคไวรัสมากพอที่จะถูกสร้างขึ้นอย่างถูกต้องที่สำคัญระบบภูมิ คุ้มกันที่จะต่อสู้กับการติดเชื้อจริง แต่ไม่มีไวรัสความสามารถในการทำให้เกิดการเจ็บป่วยในแต่ละวัคซีน" เขากล่าวว่า

เป็นเช่นนี้นักวิจัยได้วิเคราะห์เอนไซม์โรคซาร์ส PLPRO เพื่อตรวจสอบพื้นที่ที่รับผิดชอบในการยับยั้งการตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกัน ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้โดยไม่ต้องรบกวนจำลองแบบของไวรัส

การใช้ รังสีเอกซ์ผลึกนักวิจัยก็สามารถที่จะมองไปที่โครงสร้าง 3 มิติของวิธีเอนไซม์ PLPRO มีความสัมพันธ์กับโปรตีน ubiquitin และตรวจสอบสิ่งที่กรดอะมิโนรวมทั้งสอง นอกจากนี้ทีมงานที่ใช้แบบจำลองคอมพิวเตอร์และการจำลองเพื่อดูว่ากรดอะมิโน และผูก PLPRO ISG15 กัน

เมื่อกรดอะมิโนที่ถูกระบุนักวิจัยกลายพันธุ์ เพื่อให้เอนไซม์ PLPRO ก็ไม่สามารถที่จะสื่อสารกับ ubiquitin และ ISG15 - ดังนั้นไวรัสโรคซาร์สได้สัมผัสกับระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย จากนั้นทีมที่ผ่านการทดสอบการทำงานของเอนไซม์ PLPRO เพื่อให้แน่ใจว่ามันก็ยังสามารถที่จะก่อให้เกิดกระบวนการการจำลองแบบของ ไวรัส

แสดงความคิดเห็นในการค้นพบนี้ Mesecar พูดว่า:

"นี่คือ ขั้นตอนแรกในการสร้างไวรัสอ่อนแอและปลอดภัยสำหรับการใช้ในวัคซีนสดจาง. นอกจากนี้ยังอาจทำหน้าที่เป็นแผนงานระดับโมเลกุลในการดำเนินการศึกษาอื่น ๆ ที่คล้ายกันใน coronaviruses เช่น MERS เพราะเอนไซม์นี้ดูเหมือนจะเป็นเรื่องธรรมดาที่จะไวรัสทั้งหมด ภายในครอบครัวนี้. "
สายพันธุ์ H10N8 ล่าสุดของไข้หวัดนกไม่น่าจะส่งผลให้เกิดภัยคุกคามสุขภาพของประชาชนโดยไม่มี การกลายพันธุ์ต่อไปในไวรัสที่จะช่วยให้มันในการแพร่กระจายระหว่างมนุษย์

H10N8 เป็นล่าสุดในสายของการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โรคไข้หวัดนก ไวรัสที่สามารถทำให้เกิดความรุนแรงของโรคร้ายแรงที่อาจเกิดขึ้นในมนุษย์

คล้าย ไข้หวัดนก สายพันธุ์เช่น H7N9 สามารถก่อให้เกิดความรุนแรง โรคปอดบวม , โรคความทุกข์ทางเดินหายใจเฉียบพลันตับบกพร่องหรือการทำงานของไตช็อกสลาย ของกล้ามเนื้อและโรคทางสมอง

อาการเริ่มแรกมี ไข้ ปวดกล้ามเนื้อไอเสียงฮืด ๆ , ปวดหัว และวิงเวียนทั่วไป

H10N8 ถูกตรวจพบครั้งแรกในมนุษย์ในธันวาคม 2013. ไวรัสที่พบในหญิง 73 ปีจากเมืองฉางในประเทศจีนหลังจากที่เธอเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลที่มี อาการของโรคปอดบวมอย่างรุนแรงและมีไข้ เธอเสียชีวิต 9 วันหลังจากที่เริ่มมีอาการของการเจ็บป่วย

มีตั้งแต่สองกรณีต่อไปของการติดเชื้อในมนุษย์รวมทั้งคนหนึ่งเสียชีวิตจากไวรัส
phytovy ราคา
ปีก่อนหน้านี้รายงานในมีดหมอเตือนของ ศักยภาพของการระบาด ที่มีผู้เชี่ยวชาญด้านการเขียน:

"การ ติดเชื้อไวรัส H5N1 ในฮ่องกงในปี 1997 นำหน้าถัดไป 17 รายโดย 6 เดือนดังนั้นกรณีมนุษย์มากขึ้นของการติดเชื้อ H10N8 อาจเกิดขึ้นในอนาคต. ที่มีศักยภาพการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสนวนิยายเรื่องนี้ไม่ควร underestimated."

การประเมินคุณสมบัติที่มีผลผูกพันของไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์นก
ที่ สถาบันแห่งชาติสภาวิจัยทางการแพทย์เพื่อการวิจัยทางการแพทย์ (MRC-nimr) นักวิจัยได้รับการตรวจสอบสิ่งที่อาจเกิดขึ้นในครอบครัว H10 ของไวรัสมีการก่อให้เกิดโรคระบาด

หญิงจาม
ไวรัสจะต้องเปลี่ยนการตั้งค่ารับผลผูกพันสำหรับการส่งมีประสิทธิภาพมากขึ้นกับมนุษย์
การประเมินนี้ต้องใช้นักวิจัยในการตรวจสอบโครงสร้างโมเลกุลของไวรัสและดูว่ามันสามารถที่จะผูกกับตัวรับ

นัก วิจัยพบว่าไวรัส H10 มีลักษณะที่มีผลผูกพันเดียวกันของอื่น ๆ การระบาด โรคไข้หวัดใหญ่ สายพันธุ์เช่น H1 (1918 ไข้หวัดใหญ่สเปน) นอกจากนี้ยังมีความคล้ายคลึงกันในคุณสมบัติที่มีผลผูกพันระหว่าง H10 และไวรัส H7 ที่มีการติดเชื้อในมนุษย์  ไฟโตวี่
phytovy ราคา #ไฟโตวี่ ราคาส่ง #phytovy รีวิว #ไฟโตวี่ ดีไหม #phytovy Pantip #ไฟโตวี่ ของปลอม #phytovy ของแท้ #ไฟโตวี่ ราคาถูก #phytovy วิธีกิน #ไฟโตวี่  มีขายที่ไหน #phytovy พันทิบ
http://www.kelpae.biz/product/5/phytovy%E0%B9%84%E0%B8%9F%E0%B9%82%E0%B8%95%E0%B8%A7%E0%B8%B5%E0%B9%88

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

facelist doodle วาดภาพ

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รูปแบบข้อความล้วน|Mobile|รายชื่อผู้ถูกระงับบัญชี| Samp-TH GTAOnline Thailand



เว็บสอนเปิดเซิฟเวอร์ GTA SAMP ONLINE, แจกสคริปต์ GTA, ขายสคริปต์ GTA, ซื้อสคริปต์ GTA SAMP, รวมระบบ GTA SAMP, รวมเซิฟ GTA ONLINE SAMP, SAMP-TH.NET, เกมจีทีเอ, GTA SAN, หาเซิฟ GTA เล่น, โปรโมทเซิฟ GTA ONLINE, วิธีเล่น GTA ONLINE, จีทีเอ ออนไลน์, หาเซิฟ GTA, เซิฟ GTA 0.3.7, เซิฟ GTA 0.3e RC5, ระบบเซิฟ GTA, สคริปต์ GTA, GTA ออนไลน์, เว็บโหลด GTA, SAMP-TH, GTA-TH, โคโล GTA, หาเซิฟ GTA ONLINE, COLO-GTA, โคโลจีทีเอ, เช่าโคโล GTA, เซิฟ GTA ออนไลน์

Copyright © 2001-2013 Comsenz Inc.   All Rights Reserved.

Powered by Discuz! X3.4

ขึ้นไปด้านบน