สมัครสมาชิก ลงชื่อเข้าใช้
SA-MP! Thailand Board เว็บบอร์ด GTAOnline เพื่อคนไทย ! สอนสคริปต์ GTA Online | แหล่งรวมเซิฟ GTA หน้าแรก

โปรไฟล์ของ minchic https://samp-th.net/bbs/?9920 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [แชร์] [RSS]

บล็อก

SNAZZY COLLAGEN E PLUS คอลลาเจนบริสุทธิ์สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก

เข้าชม/อ่าน 271 ครั้ง2014-5-29 13:55

SNAZZY COLLAGEN E PLUSคอลลาเจนบริสุทธิ์สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก

สแนซซี่ คอลลาเจน อี พลัส สุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัยจาก Lab ชั้นนำอันดับหนึ่งของเกาหลี ที่ได้คิดค้นสูตรของ สแนซซี่ คอลลาเจน อี พลัส ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ช่วยดูแลเรื่องผิวพรรณของสาววัยใส คัดสรรเฉพาะส่วนผสมจากวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากเกาหลี และสารสกัดจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น กระชับ เต่งตึง ดูอ่อนกว่าวัย และช่วยให้รอยแผลเป็นดูจางลง รวมทั้งมีเลซิตินจากถั่วเหลือง และวิตามินอี เสริมประสิทธิภาพให้ดูดซึมง่าย อีกทั้งช่วยบำรุงเล็บให้แข็งแรงและเส้นผมนุ่มสลวยเงางาม

 

สามารถรับประทานได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีผลกระทบที่เป็นอันตราย เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% มีวิตามินที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ที่สำคัญผ่านกระบวนการผลิตและบรรจุมาตรฐาน GMP ระดับโลกและผ่านการรับรองจาก อย.


อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

facelist doodle วาดภาพ

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รูปแบบข้อความล้วน|Mobile|รายชื่อผู้ถูกระงับบัญชี| Samp-TH GTAOnline Thailand



เว็บสอนเปิดเซิฟเวอร์ GTA SAMP ONLINE, แจกสคริปต์ GTA, ขายสคริปต์ GTA, ซื้อสคริปต์ GTA SAMP, รวมระบบ GTA SAMP, รวมเซิฟ GTA ONLINE SAMP, SAMP-TH.NET, เกมจีทีเอ, GTA SAN, หาเซิฟ GTA เล่น, โปรโมทเซิฟ GTA ONLINE, วิธีเล่น GTA ONLINE, จีทีเอ ออนไลน์, หาเซิฟ GTA, เซิฟ GTA 0.3.7, เซิฟ GTA 0.3e RC5, ระบบเซิฟ GTA, สคริปต์ GTA, GTA ออนไลน์, เว็บโหลด GTA, SAMP-TH, GTA-TH, โคโล GTA, หาเซิฟ GTA ONLINE, COLO-GTA, โคโลจีทีเอ, เช่าโคโล GTA, เซิฟ GTA ออนไลน์

Copyright © 2001-2013 Comsenz Inc.   All Rights Reserved.

Powered by Discuz! X3.4

ขึ้นไปด้านบน