สมัครสมาชิก ลงชื่อเข้าใช้
SA-MP! Thailand Board เว็บบอร์ด GTAOnline เพื่อคนไทย ! สอนสคริปต์ GTA Online | แหล่งรวมเซิฟ GTA หน้าแรก

โปรไฟล์ของ minchic https://samp-th.net/bbs/?9920 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [แชร์] [RSS]

บล็อก

เรื่องเล็กแต่ส่งผลใหญ่

เข้าชม/อ่าน 338 ครั้ง2014-6-4 11:46

เรื่องเล็กแต่ส่งผลใหญ่


เรื่องบนเตียง  ที่หลายท่านมองข้ามความสำคัญไป มันอาจจะส่งผลร้ายแก่ท่านและชีวิตคู่ของท่านด้วย  หากท่านเป็นคนที่ชอบอ่านบทความ หรือความคิดเห็นจากกระทู้หรือเว็บบอร์ดต่างๆ  ท่านคงเคยได้ลองเข้าไปอ่านบอร์ดที่เกี่ยวกับปัญหาเรื่องบนเตียง เช่น น้องชายเล็กไปทำยังไงก็ไม่ถึง  ไม่มีความสุขเลยเพราะอีกฝ่ายถึงเร็ว เป็นต้น  ซึ่งคนที่มาโพสมักเป็นคนที่กำลังประสบปัญหานั้นหรือไม่ก็มาให้คำปรึกษา  แชร์ความคิดกัน หรือบางคนก็มาเล่าความรู้สึกไม่พอใจของตน  และแน่นอนว่าเราจะต้องเห็นข้อความต่อท้ายเกี่ยวกับวิธีการแก้ไข ซึ่งส่วนใหญ่จะแนะนำให้ลองใช้ยาเพิ่มขนาด  หรือลองทานยาอึด ยี่ห้อต่างๆ ตามที่ตนเคยท่าน  
ยอมรับว่า ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมหรือยาบำรุงจำพวกยาเพิ่มขนาดถาวร ยาทน ต่างๆเหล่านี้  ถือได้ว่าเป็นทางเลือกหนึ่งได้เช่นกัน แต่ก่อนเลือกบริโภคควรทำความเข้าใจเสียก่อนว่า ร่างกายคนเราแตกต่างกัน  ย่อมมีความต้องการและมีการตอบสนองที่ต่างกันด้วย   ดังนั้นเมื่อจะนำสิ่งแปลกปลอมเข้ามาในร่างกายก็ต้องศึกษาให้ดีเสียก่อนว่า ร่างกายเราขาดอะไร ต้องเติมเต็มอะไร จำนวนเท่าไหร่   เพราะถ้าหากเราบริโภคสิ่งนั้นเข้าไปในร่างกายแล้วเกิดเป็นพิษต่อร่างกาย สิ่งที่ตามมานอกจะไม่มีประโยชน์แล้วยังทำให้ร่างกายเราแย่ลง   เมื่อร่างกายแย่ลงก็ต้องรักษา เสียทั้งเงิน ทั้งเวลา แต่ที่สำคัญเหนืออื่นใด คือ ชีวิต   อย่างที่มีคำกล่าวที่ว่า  “ มีเงินเป็นล้าน  ก็ซื้อชีวิตใหม่แทนไม่ได้”  หากร่างกายจำเป็นจะต้องเพิ่มเติมจริงๆ ควรเลือกวิธีแบบธรรมชาติจะดีกว่า เพราะธรรมชาติถึงจะไม่ได้ให้ผลดี 100% แต่ก็ให้ผลร้ายน้อยที่สุด 



อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

facelist doodle วาดภาพ

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รูปแบบข้อความล้วน|Mobile|รายชื่อผู้ถูกระงับบัญชี| Samp-TH GTAOnline Thailand



เว็บสอนเปิดเซิฟเวอร์ GTA SAMP ONLINE, แจกสคริปต์ GTA, ขายสคริปต์ GTA, ซื้อสคริปต์ GTA SAMP, รวมระบบ GTA SAMP, รวมเซิฟ GTA ONLINE SAMP, SAMP-TH.NET, เกมจีทีเอ, GTA SAN, หาเซิฟ GTA เล่น, โปรโมทเซิฟ GTA ONLINE, วิธีเล่น GTA ONLINE, จีทีเอ ออนไลน์, หาเซิฟ GTA, เซิฟ GTA 0.3.7, เซิฟ GTA 0.3e RC5, ระบบเซิฟ GTA, สคริปต์ GTA, GTA ออนไลน์, เว็บโหลด GTA, SAMP-TH, GTA-TH, โคโล GTA, หาเซิฟ GTA ONLINE, COLO-GTA, โคโลจีทีเอ, เช่าโคโล GTA, เซิฟ GTA ออนไลน์

Copyright © 2001-2013 Comsenz Inc.   All Rights Reserved.

Powered by Discuz! X3.4

ขึ้นไปด้านบน